นัฟแนง

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

DAEMON Tools Pro Advanced v4.41.0315.0262 Final +Crack&Serial 100% Work!!!


          DAEMON Tools Pro Advanced v4.41.0315.0262 Final +Crack&Serial 100% Work!!! A

DAEMON Tools Pro Advanced v4.41.0315.0262 Final +Crack&Serial 100% Work!!! Activated{อัพเดท !!! Crack 2012} + SPTD v1.80 Final[x86/x64 bits] ***Update***








DAEMON Tools Pro Advanced v4.41.0315.0262 Final: อัพเดทล่าสุดพร้อมกับ Crack และ SPTD v1.80 ที่มาใหม่ครับ(แต่ไม่ใช่เวอร์ชั่นล่าสุด ...เพราะเวอร์ชั่น 5 ออกมาแล้วครับ ) สำหรับ DAEMON Tools สุดยอดโปรแกรมที่ใช้สร้าง virtual CD/DVD drive (ไดร์ CD/DVD เสมือน) ซึ่งไดร์เสมือนนี้มีประโยชน์ตรงที่เราสามารถนำไฟล์ image ของ CD/DVD ที่ต้องการมาเปิดกับไดร์เสมือนได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้แผ่น CD/DVD จริง ซึ่งนอกจากจะใช้สร้างไดร์เสมือนแล้ว โปรแกรมยังสามารถสร้างไฟล์ image ได้ด้วย เพียงใส่แผ่น CD/DVD ต้นฉบับลงในไดร์จริง โปรแกรมก็จะสามารถสร้างไฟล์ image นามสกุล ISO หรือ MDS แต่เราเลือก เราสามารถเก็บไฟล์นี้ไว้เปิดกับไดร์เสมือนหรือเก็บไว ้ burn เป็นแผ่นทีหลังก็ได้ครับ เป็นโปรแกรมที่ใช้สร้าง virtual CD/DVD drive (ไดร์ CD/DVD เสมือน) ซึ่งไดร์เสมือนนี้มีประโยชน์ตรงที่เราสามารถนำไฟล์ image ของ CD/DVD ที่ต้องการมาเปิดกับไดร์เสมือนได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้แผ่น CD/DVD จริง สำหรับเวอร์ชั่นที่นำมาให้โหลดนี้เป็นรุ่น Pro Advanced ครับ ที่นอกจากจะใช้สร้างไดร์เสมือนได้แล้ว โปรแกรมยังสามารถสร้าง,แก้ไข,แปลง หรือเบิร์นไฟล์ image ได้ด้วย เพียงใส่แผ่น CD/DVD ต้นฉบับลงในไดร์จริง โปรแกรมก็จะสามารถสร้าง,แก้ไข,แปลงไฟล์ image นามสกุล ISO หรือ MDS แต่เราเลือก เราสามารถเก็บไฟล์นี้ไว้เปิดกับไดร์เสมือนหรือเก็บไว ้ burn ด้วยโปรแกรมนี้ เป็นแผ่น CD/DVD ทีหลังก็ไม่ว่ากันครับท่าน

สอนการใช้งานเบื้องต้น: (ภาษาไทย ) http://adf.ly/5wrbV

***หมายเหตุ*** ก่อนทำการติดตั้งโปรแกรม ให้เข้าไปอ่านข้อมูลที่อยู่โฟลเดอร์ "อ่านก่อนลงโปรแกรม" ที่ผมให้ไปกับโปรแกรมให้เข้าใจก่อนลงโปรแกรมนะครับ





ORON

JumboFiles แนะนำโหลดง่ายโหลดแรง

http://adf.ly/5wsJr

เครดิต: www.zone-it.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น